Posar
Veflausnir
Algengar spurningar
Þjónustuvefur
Algengar spurningar
Hvað er Straumur?
Hvaða þjónustu býður Straumur upp á?
Ég hef áhuga á að koma í viðskipti við Straum, hvernig ber ég mig að?
Ég er viðskiptavinur Rapyd Europe (fyrrum Valitor), mun ég flytjast yfir til Straums?
Ég er viðskiptavinur Rapyd Europe (fyrrum Valitor) og fékk tilkynningu um að ég yrði fluttur yfir til Straums. Af hverju verð ég fluttur?
Ég er viðskiptavinur Rapyd Europe (fyrrum Valitor) og fékk tilkynningu um að ég yrði fluttur yfir til Straums. Hvað þarf ég að gera?
Ég er með posa frá Rapyd Europe (fyrrum Valitor), hvað breytist við flutninginn til Straums?
Ég er með posa frá Verifone, hvað breytist við flutninginn til Straums?
Hvar sé ég uppgjörin mín frá því fyrir flutninginn?
Hvernig skrái ég mig inn á þjónustuvef Straums?
Þarf ég að skila inn auka gögnum við flutninginn?
Hvernig hef ég samband ef ég á í vandræðum með posa/veflausn?
Hvernig getum við aðstoðað?
Þjónustuver Straums er opið alla virka daga 9 – 16
Algengar spurningar
Netstpjall Straums
585 6600