Kveikt er á posanum með því að halda inni græna takkanum ( 🟢 ) í 1-2 sekúndur. Það tekur posann um 40 sekúndur að ræsa sig.
Til að taka við greiðslu þarf að velja greiðslur (e. payment) á skjánum, þá er hægt að slá inn þá upphæð sem á að rukka og velja svo að staðfesta (e. confirm). Posinn mun fara aftur á heimaskjá eftir færslu.
Til að endurgreiða færslu þarf að velja færslur (e. transactions) á heimaskjánum og velja sögu (e. history). Þar er hægt að velja þá færslu sem á að endurgreiða. Nauðsynlegt er að slá inn lykilorð söluaðila til að framkvæma endurgreiðslu.
Til að prenta út heildarlista hvers dags þarf að velja færslur (e. transactions), velja samtölur (e. totals), velja prentaramerkið neðst til hægri og samþykkja prentun heildarlista. Eftir það er hægt að endurstilla samtölur fyrir næsta dag með því að segja já við endurstillingu heildarlista.
Hægt er að tengja posann við þráðlaust net (e. Wi-Fi) með því að velja stillingar (e. settings) á heimaskjá, velja netstillingar (e. network), slá inn lykilorð stillinga, velja Wi-Fi og kveikja á Wi-Fi. Þá munu birtast á skjánum þau þráðlausu net sem í boði eru. Eftir að hafa valið Wi-Fi og slegið inn lykilorð þarf að velja rauða takkann ( 🔴 ) til að fara til baka.
Til að skipta um posarúllu þarf að smella upp lokinu aftast á posanum, leggja rúlluna niður, draga endann undan rúllunni og loka aftur.
Til að slökkva á posanum er rauða takkanum ( 🔴 ) haldið inni í 10 sekúndur.
Instructions for your Straumur POS
To turn on the POS, press and hold the green button ( 🟢 ) for 1-2 seconds. It takes about 40 seconds for the POS to start up.
To accept a payment, select “Payments” on the screen, then enter the amount to be charged and confirm by selecting “Confirm.” The POS will return to the home screen after the transaction.
To refund a transaction, select “Transactions” on the home screen and choose “History.” From there, you can select the transaction you wish to refund. The merchant’s password must be entered to process the refund.
To print a summary of the day’s transactions, select “Transactions” and then choose “Totals.” Select the print icon at the bottom right corner and confirm printing the summary. After printing, you can reset the totals for the next day by confirming the reset of the summary.
To connect the POS to Wi-Fi, select “Settings” on the home screen. Choose “Network Settings,” enter the settings password, select Wi-Fi, and turn on Wi-Fi. The available wireless networks will appear on the screen. Choose the desired network and enter its password. Once connected, press the red button ( 🔴 ) to return.
To replace the POS paper roll, open the cover at the back of the device, place the new roll inside, pull the end of the paper out, and close the cover.
To turn off the POS, press and hold the red button ( 🔴 ) for 10 seconds.
Hvernig getum við aðstoðað?
Þjónustuver Straums er opið alla virka daga 9 – 16